Cập Nhật Logo Mới Thương Hiệu Miss Tram

Thông Báo Thay Đổi Logo Thương Hiệu Miss Tram

Kính gửi Quý khách hàng thân mến!

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành phòng khám thẩm mỹ quốc tế, Miss Tram trân trọng thông báo về việc thay đổi Logo thương hiệu.

Việc thay đổi này nằm trong chiến lược phát triển của trung tâm và là phương tiện giúp Quý khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của Miss Tram hơn.

Logo mới sẽ từng bước được áp dụng vào các ấn phẩm marketing, fanpage, website,… của trung tâm.

Cập Nhật Logo Mới Cho Thương Hiệu Miss Tram
Thông Báo Thay Đổi Logo Thương Hiệu Miss Tram

Hy vọng rằng Miss Tram vẫn giữ được sự tin yêu của Quý khách dành cho trung tâm trong suốt thời gian qua. Miss Tram xin gửi lời tri ân sâu sắc và rất mong được tiếp tục phục vụ Quý khách hàng.

Trân trọng!

Rate this post

Related Posts

Khám Phá Giờ Học Lý Thuyết Điều Trị Nám

“Đột Nhập” Giờ Học Lý Thuyết Điều Trị Nám

Khám Phá Giờ Học Lý Thuyết Điều Trị Nám Tại Miss Tram Lý thuyết và thực hành là hai yếu tố quan trọng để hình thành một…

cách thiết kế logo cho spa

Mẹo Thiết Kế Logo Cho Spa, TMV Đẹp – Ấn Tượng

Những Bí Quyết Giúp Thiết Kế Logo Spa Đầy Ấn Tượng Để khách hàng nhớ đến thương hiệu Spa của bạn thì ngoài việc lựa chọn đồng…

Nghề Spa Phù Hợp Với Đối Tượng Nào?

Nghề Spa: Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Ai?

Nghề Spa Phù Hợp Với Đối Tượng Nào? Nhắc đến Top những ngành nghề có sức hút hiện nay, không thể bỏ qua nghề Spa. Học nghề…

Phản Hồi Tốt Từ Học Viên Sau Khi Tốt Nghiệp

Phản Hồi Từ Học Viên Sau Khi Tốt Nghiệp

Tin Nhắn Phản Hồi Của Sinh Viên Miss Tram Sau Khi Tốt Nghiệp “Em đi làm 4 tháng rồi và khách rất ưng luôn”. “Em nhát tay…

Học nghề spa bao lâu thu hồi được vốn

Học Nghề Spa Thời Gian Bao Lâu Lấy Lại Vốn

Nhiều bạn có đam mê với nghề Spa nhưng còn lo lắng về chi phí, không biết bỏ tiền ra học thì bao giờ mới lấy lại…

luu y phong thuy thiet ke spa

Lưu Ý Về Phong Thủy Trong Thiết Kế Nội Thất Spa

Bạn chuẩn bị thiết kế Spa nhưng lại không am hiểu về phong thủy trong thiết kế spa. Bạn cần một số kinh nghiệm để có thể…

Để lại một bình luận

CALL