Bí Quyết “Marketing 0 Đồng” Cho Spa Siêu Hay

TUYỆT CHIÊU “MARKETING 0 ĐỒNG” CỰC HAY CHO SPA

Bạn tiêu tốn nhiều ngân sách quảng cáo cho Spa nhưng không hiệu quả, lượng khách hàng tiếp cận rất ít? Nắm ngay tuyệt chiêu “MARKETING 0 ĐỒNG” cực hay sau đây giúp Spa vừa và nhỏ tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn nhé!

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì Facebook sẽ là nơi giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh và tối ưu được chi phí bởi có > nửa dân số Việt Nam đăng ký sử dụng trang mạng xã hội này. Chúng ta thực hiện tốt các nguyên tắc sau để marketing đạt hiệu quả nha.

Bí Quyết "Marketing 0 đồng" Siêu hay Cho Spa
Bí Quyết “Marketing 0 Đồng” Cho Spa Siêu Hay.

Tích Cực Tương Tác Qua Lại

  • Facebook đang phát triển theo xu hướng tương tác 2 chiều, vì thế bạn nên chăm tương tác qua lại với bạn bè để bài viết của bạn được nhìn thấy nhiều hơn.
  • Có thể tham gia vào các group làm đẹp, post những bài hỏi – đáp, chia sẻ kiến thức để mọi người cùng trao đổi, hoặc bạn có thể dùng kiến thức của mình để lại bình luận, tư vấn vấn đề của khách hàng khác.

Tạo Ra Giá Trị

  • Việc tạo ra giá trị cho thương hiệu cá nhân của bạn sẽ làm tăng độ nhận diện, sự tin cậy của khách hàng. Bạn có thể chia sẻ các thông tin về làm đẹp, livestream về các dịch vụ spa, hình ảnh feedback, clip cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ…
  • Ngoài ra bạn hãy chia sẻ thêm các thông tin đời sống hàng ngày hay những câu chuyện truyền năng lượng tích cực đến mọi người ví dụ như hình ảnh gia đình, bạn bè, vào bếp nấu nướng, đọc được cuốn sách hay…để khách hàng có thể tương tác thêm với bạn.

Chọn Khung Giờ Vàng Để Đăng Chia Sẻ

  • Giờ vàng sẽ giúp bài viết của bạn tiếp cận được nhiều người hơn vì thế hãy lựa chọn các khung giờ 6 – 8h, 11h – 14h, 16 – 17h, 20 – 21h, 22 – 0h để đăng bài nhé.

Kết Bạn Đúng Đối Tượng

  • Nhiều người nghĩ cứ có nhiều bạn bè trên Facebook thì càng tốt, tuy nhiên nếu những người đó không đúng đối tượng bạn cần thì cho dù có bài đăng thì cũng sẽ không có nhiều tương tác đâu nha.
  • Có thể đăng một chủ đề liên quan đến làm đẹp trên hội nhóm, nếu bạn nhận được những lượt tương tác like, comment, share… thì hãy kết bạn với những người này nhé.

Minh Bạch, Tối Ưu Thông Tin

  • Để tăng độ uy tín trên facebook bạn hãy thực hiện đủ các thông tin như họ tên, tuổi, email, số điện thoại, địa chỉ, website, quan điểm sống…và đặc biệt là avatar, ảnh bìa cần phải rõ ràng, nghiêm túc.

Nhờ Bạn Bè, Người Thân Review Về Spa

  • Hãy nhờ các mối quan hệ từ bạn bè, người thân đăng tải hình ảnh/video dịch vụ Spa lên trang cá nhân của họ đồng thời nêu ra những đánh giá khách quan về trải nghiệm để có cơ hội tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Chúc mọi người áp dụng thành công!

Rate this post

Related Posts

Cách Vẽ Khung Chân Mày Cân Đối Bất Chấp Mọi Kiểu Dáng

Cách Vẽ Khung Mày Cân Đối Bất Chấp Mọi Kiểu Dáng

Nội Dung Chính1 Hướng Dẫn Cách Tạo Khung Chân Mày Chuẩn Tỉ Lệ Vàng1.1 Bước 1: Xác định các phần trên chân mày: Đầu – Đỉnh –…

Đăng Ký Học Nghề Spa – Hỗ Trợ Học Phí – “Bao Đầu Ra”

Đăng Ký Học Nghề Spa – Hỗ Trợ Học Phí – “Bao Đầu Ra”

Nội Dung Chính1 Khai Xuân Phú Quý – Tài Trợ Học Phí – Cam Kết Đầu Ra1.1 Tháng 2 này, dành tặng học viên ưu đãi:1.2 Chi…

Bật Mode Bứt Phá – Lên Hương Để Thành Công

Bật Mode Bứt Phá – Lên Hương Để Thành Công

Nội Dung Chính1 BEGIN.AGAIN: Dám Can Đảm Bước Ra Để Bứt Phá1.1 Nếu nghề làm đẹp là con đường mà bạn quyết định lựa chọn, hãy cứ…

Nghề Spa Chuyên Nghiệp – Cơ Hội Gia Tăng Thu Nhập

Nghề Spa Chuyên Nghiệp – Cơ Hội Gia Tăng Thu Nhập

Nội Dung Chính1 Học Nghề Spa Chuyên Nghiệp: Tiềm Năng Hay Thách Thức?1.1 Tiềm năng nghề Spa:1.2 Song song với những tiềm năng hấp dẫn, nghề Spa…

Học Nghề Spa: Đầu Tư Kiến Thức Chưa Bao Giờ Là Muộn

Học Nghề Spa: Đầu Tư Kiến Thức Chưa Bao Giờ Là Muộn

Kiến Thức Là Khoản Đầu Tư Sinh Lời Cao Nhất Bạn Cần Tập Trung Chúng ta dành cả đời để kiếm, chi tiêu, ham muốn và lo…

Học Phun Xăm: Bước Đệm Vững Chắc Thực Hiện Ước Mơ

Học Phun Xăm: Bước Đệm Vững Chắc Thực Hiện Ước Mơ

Tạo Dựng Sự Nghiệp Vững Chắc Cùng Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ Tạo dựng sự nghiệp là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của nhiều…

CALL