Bí Quyết “Marketing 0 Đồng” Cho Spa Siêu Hay

TUYỆT CHIÊU “MARKETING 0 ĐỒNG” CỰC HAY CHO SPA

Bạn tiêu tốn nhiều ngân sách quảng cáo cho Spa nhưng không hiệu quả, lượng khách hàng tiếp cận rất ít? Nắm ngay tuyệt chiêu “MARKETING 0 ĐỒNG” cực hay sau đây giúp Spa vừa và nhỏ tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn nhé!

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì Facebook sẽ là nơi giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh và tối ưu được chi phí bởi có > nửa dân số Việt Nam đăng ký sử dụng trang mạng xã hội này. Chúng ta thực hiện tốt các nguyên tắc sau để marketing đạt hiệu quả nha.

Bí Quyết "Marketing 0 đồng" Siêu hay Cho Spa
Bí Quyết “Marketing 0 Đồng” Cho Spa Siêu Hay.

Tích Cực Tương Tác Qua Lại

  • Facebook đang phát triển theo xu hướng tương tác 2 chiều, vì thế bạn nên chăm tương tác qua lại với bạn bè để bài viết của bạn được nhìn thấy nhiều hơn.
  • Có thể tham gia vào các group làm đẹp, post những bài hỏi – đáp, chia sẻ kiến thức để mọi người cùng trao đổi, hoặc bạn có thể dùng kiến thức của mình để lại bình luận, tư vấn vấn đề của khách hàng khác.

Tạo Ra Giá Trị

  • Việc tạo ra giá trị cho thương hiệu cá nhân của bạn sẽ làm tăng độ nhận diện, sự tin cậy của khách hàng. Bạn có thể chia sẻ các thông tin về làm đẹp, livestream về các dịch vụ spa, hình ảnh feedback, clip cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ…
  • Ngoài ra bạn hãy chia sẻ thêm các thông tin đời sống hàng ngày hay những câu chuyện truyền năng lượng tích cực đến mọi người ví dụ như hình ảnh gia đình, bạn bè, vào bếp nấu nướng, đọc được cuốn sách hay…để khách hàng có thể tương tác thêm với bạn.

Chọn Khung Giờ Vàng Để Đăng Chia Sẻ

  • Giờ vàng sẽ giúp bài viết của bạn tiếp cận được nhiều người hơn vì thế hãy lựa chọn các khung giờ 6 – 8h, 11h – 14h, 16 – 17h, 20 – 21h, 22 – 0h để đăng bài nhé.

Kết Bạn Đúng Đối Tượng

  • Nhiều người nghĩ cứ có nhiều bạn bè trên Facebook thì càng tốt, tuy nhiên nếu những người đó không đúng đối tượng bạn cần thì cho dù có bài đăng thì cũng sẽ không có nhiều tương tác đâu nha.
  • Có thể đăng một chủ đề liên quan đến làm đẹp trên hội nhóm, nếu bạn nhận được những lượt tương tác like, comment, share… thì hãy kết bạn với những người này nhé.

Minh Bạch, Tối Ưu Thông Tin

  • Để tăng độ uy tín trên facebook bạn hãy thực hiện đủ các thông tin như họ tên, tuổi, email, số điện thoại, địa chỉ, website, quan điểm sống…và đặc biệt là avatar, ảnh bìa cần phải rõ ràng, nghiêm túc.

Nhờ Bạn Bè, Người Thân Review Về Spa

  • Hãy nhờ các mối quan hệ từ bạn bè, người thân đăng tải hình ảnh/video dịch vụ Spa lên trang cá nhân của họ đồng thời nêu ra những đánh giá khách quan về trải nghiệm để có cơ hội tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Chúc mọi người áp dụng thành công!

Rate this post

Related Posts

Tham Quan Buổi Học: Thực Hành Kỹ Thuật Xóa Xăm Chân Mày

Thực Hành Kỹ Thuật Xóa Xăm Chân Mày

Tham Quan Buổi Học: Thực Hành Kỹ Thuật Xóa Xăm Chân Mày Sau khi hoàn thành phần đào tạo lý thuyết, các bạn học viên tiếp tục…

Học Phun Xăm – Học Ngay Đừng Lăn Tăn

Học Phun Xăm – Không Lăn Tăn, Hãy Bắt Đầu Ngay!

Học Phun Xăm – Học Ngay Đừng Lăn Tăn Nếu có đam mê và đủ kiên trì, chỉ trong vòng 3-6 tháng học tập tại Miss Tram…

Chuyển Hướng Học Nghề Phun Xăm – Phát Triển Tương Lai Rực Rỡ

Chuyển Qua Học Phun Xăm: Mở Ra Tương Lai Rực Rỡ

Chuyển Hướng Học Nghề Phun Xăm – Phát Triển Tương Lai Rực Rỡ Thời gian đào tạo ngắn, cơ hội việc làm cao, mức lương hấp dẫn,……

Khởi Đầu Vững Chắc, Làm Chủ Tương Lai

Bí Quyết Của Sự Nghiệp Bền Vững, Làm Chủ Thành Công

Khởi Đầu Vững Chắc, Làm Chủ Tương Lai Trước “cơn bão” thất nghiệp vẫn đang tiếp tục xô đẩy, hành trình sự nghiệp của bạn cần lắm…

Học Kiến Thức Hay – Thực Hành Liền Tay

Học Kiến Thức & Chăm Thực Hành Tiến Đến Thành Công

Học Kiến Thức Hay – Thực Hành Liền Tay Tại Miss Tram Academy, việc học lý thuyết sẽ được sắp xếp xen kẽ cùng các buổi thực…

Giữa “Bão” Xa Thải, Nhân Lực Ngành Làm Đẹp Vẫn Đang “Khát”

Giữa “Bão” Xa Thải, Ngành Làm Đẹp Vẫn Thiếu Nhân Lực

Giữa “Bão” Xa Thải, Nhân Lực Ngành Làm Đẹp Vẫn Đang “Khát” Cơn bão sa thải bùng nổ, khiến không người cảm thấy hoang mang và mang…

Để lại một bình luận

CALL