Kinh Nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng Dành Cho Lễ Tân Spa

Mẹo Chăm Sóc Khách Hàng Mà Nhân Viên Lễ Tân Spa Cần Nắm Rõ

Nhân viên lễ tân Spa có vai trò quan trọng trong khâu chào hỏi, tiếp đón, tư vấn cho khách hàng khi bước vào cửa tiệm. Thái độ và phong cách phục vụ tốt sẽ giúp Spa ghi điểm hiệu quả, tăng giá trị dịch vụ cung cấp.

Nắm ngay bí quyết chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà Miss Tram chia sẻ sau đây nhé!

cham soc khach hang

Những Điều Nhân Viên Lễ Tân Spa Nên Làm

  • Mỉm cười và nhiệt tình chào hỏi: Không khí vui vẻ sẽ giúp khách hàng trở nên thoải mái, việc tư vấn dịch vụ/liệu trình cũng sẽ được thuận lợi hơn.
  • Chú ý đến ngôn ngữ cơ thể: Ngoài khuôn mặt, body language góp phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng với khách hàng; có thể sử dụng ánh mắt, mở rộng tay, ngẩng đầu… thể hiện sự chân thành và quan tâm.
  • Gọi trực tiếp tên khách hàng: Thay vì chỉ gọi anh/chị bạn hãy áp dụng cách xưng hô anh A/chị A với một biểu hiện chân thành và niềm nở, chắc chắn sẽ gây thiện cảm với khách hàng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên đấy.
  • Tư vấn – Giải thích rõ ràng về dịch vụ/liệu trình Spa: Đây là khâu cực kỳ quan trọng, hãy dựa vào tình trạng da, độ tuổi, nhu cầu tài chính để tư vấn phương pháp phù hợp nhé.
  • Mỉm cười khi chào tạm biệt khách: “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” – Vì thế khi ra về hãy vui vẻ chào tạm biệt tận tình, chu đáo. Chất lượng phục vụ trong ngành Spa được đánh giá cao bằng nụ cười và lời cảm ơn.

Những Điều Nhân Viên Lễ Tân Spa Không Nên Làm

  • Không nên bỏ khách một mình tại quầy lễ tân, nếu có việc gấp hãy xin phép khách hàng ra ngoài một lát, sẽ có nhân viên/KTV khác ra hỗ trợ tư vấn cho khách.
  • Không nên tám chuyện cá nhân trước mặt khách hàng vì việc này làm giảm tính chuyên nghiệp của dịch vụ, để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.

Hy vọng với những mẹo nhỏ này sẽ giúp nhân viên lễ tân Spa xây dựng cách làm việc chuyên nghiệp, từ đó áp dụng tốt vào công việc hàng ngày của mình.

Rate this post

Related Posts

xuan gan ket tet se chia 1

Xuân Gắn Kết – Tết Yêu Thương

Xuân Gắn Kết – Tết Chia Sẻ Bao nhiêu vất vả đẩy lùi, Thay vào là những ngọt bùi yêu thương. Tết Quý Mão đang đến rất…

Cảm nhận của HP khi lên mẫu môi

Cảm Nhận Của H.P Khi Lên Mẫu Môi

Cảm Nhận Học Viên H.P Khi Lên Mẫu Môi Đầu Tiên Mỗi lần Học viên Miss Tram Academy chia sẻ cảm nhận thực hiện xong kết quả…

Sử Dụng Bông Tẩy Trang Sao cho Đúng

Sử Dụng Bông Tẩy Trang Sao cho Đúng

Tips Sử Dụng Bông Tẩy Trang Đúng Cách Các KTV chăm sóc da có biết 2 sai lầm thường gặp nhất khi sử dụng bông tẩy trang…

Học Viên P Chia Sẻ Cảm Nhận Quá Trình Học Tập Tại Miss Tram

Cảm Nhận Của H.V Trong Quá Trình Học

Học Viên P Chia Sẻ Cảm Nhận Quá Trình Học Tập Tại Miss Tram Biết đến Miss Tram Academy qua lời giới thiệu của người thân cùng…

Nối Mi Bị Đỏ Mắt: Nguyên Nhân, Cách Xử Lý

Nối Mi Bị Đỏ Mắt: Nguyên Nhân, Cách Xử Lý

Nối Mi Bị Đỏ Mắt – KTV Nên Làm Gì? Khi nối mi cho khách, kỹ thuật viên rơi vào thế rối và hoảng khi khách bị…

Cảm nhận của chị M khi làm mẫu mí

Cảm Nhận Của Chị M Khi Làm Mẫu Mí

Chị M Chia Sẻ Cảm Nhận Làm Mẫu Phun Mí Do Học Viên Làm Chị M vốn là Học viên tại Miss Tram Academy nhưng lần này…

CALL